Tin tức

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 1269

Tổng thống Brazil chuển nhà vì sợ ma. Michel Temer cho biết những dự cảm xấu và các hồn ma khiến ông mất ngủ nên phải dọn khỏi nơi ở tại thủ đô Brasilia

 

Tổng thống Brazil Michel Temer cho biết những linh cảm xấu và có thể là cả "các hồn ma" khiến ông mất ngủ nên phải dọn khỏi nơi ở tại thủ đô Brasilia. Michel Miguel Elias Temer Lulia (phát âm tiếng Bồ Đào Nha: [miˈʃɛw miˈɡɛw eˈliɐs ˈtẽmeɾ luˈliɐ]; sinh ngày 23 tháng 9 năm 1940) là một luật sư và chính trị gia người Brasil và là tổng thống thứ 37 và tổng thống Brazil hiện tại.

 

Quý bạn độc giả có nhu cầu chuyển nhà trọn gói vui lòng tham khảo dịch vụ TẠI ĐÂY

 

Tổng thống Brazil Michel Temer cho biết những linh cảm xấu và có thể là cả "các hồn ma" khiến ông mất ngủ nên phải dọn khỏi nơi ở tại thủ đô Brasilia. Michel Miguel Elias Temer Lulia (phát âm tiếng Bồ Đào Nha: [miˈʃɛw miˈɡɛw eˈliɐs ˈtẽmeɾ luˈliɐ]; sinh ngày 23 tháng 9 năm 1940) là một luật sư và chính trị gia người Brasil và là tổng thống thứ 37 và tổng thống Brazil hiện tại.    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ    Tổng thống Temer, 76 tuổi, tuần qua khiến giới quan sát chính trị gia trên toàn thế giới ngạc nhiên. Ông thông báo sẽ cùng phu nhân, cựu hoa hậu Marcela Temer, 33 tuổi, và con trai 7 tuổi sẽ rời dinh tổng thống Alvorada để chuyển tới dinh phó tổng thống Jaburu, theo AFP.    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ   Trang mạng Wikileaks từng gây chấn động chính trường thế giới khi tiết lộ Tổng thống lâm thời của Brazil Michel Temer là gián điệp của Mỹ. Ông Temer từng giữ chức vụ Chủ tịch đảng PMDB từ năm 2001 đến ngày 5/4/2016. Sau đó, từ cương vị Phó tổng thống, ông trở thành tổng thống lâm thời của Brazil sau khi Tổng thống Dilma Rousseff bị đình chỉ trong vòng 180 ngày để chờ luận tội do những cáo buộc về che giấu thâm hụt ngân sách quốc gia.    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ    Dinh Alvorada là một cơ ngơi sang trọng, hiện đại, do kiến trúc sư người Brazil Oscar Niemeyer thiết kế. Tổ hợp công trình sở hữu một bể bơi lớn, sân bóng, nhà thờ, trung tâm y tế riêng cùng bãi cỏ rộng. Tuy nhiên, Tổng thống Temer và đệ nhất phu nhân lại nói nơi này có chút gì đó ma quái đáng sợ.    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ    "Tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Tôi không thể ngủ trọn giấc kể từ đêm đầu tiên ở đây", ông Temer cho hay. "Năng lượng tại đây không tốt. Marcela cũng cảm thấy điều tương tự. Chỉ có con trai tôi Michelzinho, lúc nào cũng chạy nhảy khắp nơi, thích nó".    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ    "Chúng tôi thậm chí bắt đầu nghi ngờ: phải chăng nơi này có ma", Tổng thống Temer nói với tạp chí Veja của Brazil.    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ    Theo báo Globo, bà Marcela còn gọi một thầy pháp tới để làm phép xua đuổi "những linh hồn xấu xa" nhưng không thành công.    Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ    Ông Temer từng là phó tổng thống Brazil rồi lên giữ chức tổng thống sau khi bà Dilma Rousseff bị phế truất hồi năm ngoái.

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

 

Tổng thống Temer, 76 tuổi, tuần qua khiến giới quan sát chính trị gia trên toàn thế giới ngạc nhiên. Ông thông báo sẽ cùng phu nhân, cựu hoa hậu Marcela Temer, 33 tuổi, và con trai 7 tuổi sẽ rời dinh tổng thống Alvorada để chuyển tới dinh phó tổng thống Jaburu, theo AFP.

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ


Trang mạng Wikileaks từng gây chấn động chính trường thế giới khi tiết lộ Tổng thống lâm thời của Brazil Michel Temer là gián điệp của Mỹ. Ông Temer từng giữ chức vụ Chủ tịch đảng PMDB từ năm 2001 đến ngày 5/4/2016. Sau đó, từ cương vị Phó tổng thống, ông trở thành tổng thống lâm thời của Brazil sau khi Tổng thống Dilma Rousseff bị đình chỉ trong vòng 180 ngày để chờ luận tội do những cáo buộc về che giấu thâm hụt ngân sách quốc gia.

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

 

Dinh Alvorada là một cơ ngơi sang trọng, hiện đại, do kiến trúc sư người Brazil Oscar Niemeyer thiết kế. Tổ hợp công trình sở hữu một bể bơi lớn, sân bóng, nhà thờ, trung tâm y tế riêng cùng bãi cỏ rộng. Tuy nhiên, Tổng thống Temer và đệ nhất phu nhân lại nói nơi này có chút gì đó ma quái đáng sợ.

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

 

"Tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Tôi không thể ngủ trọn giấc kể từ đêm đầu tiên ở đây", ông Temer cho hay. "Năng lượng tại đây không tốt. Marcela cũng cảm thấy điều tương tự. Chỉ có con trai tôi Michelzinho, lúc nào cũng chạy nhảy khắp nơi, thích nó".

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

 

"Chúng tôi thậm chí bắt đầu nghi ngờ: phải chăng nơi này có ma", Tổng thống Temer nói với tạp chí Veja của Brazil.

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

 

Theo báo Globo, bà Marcela còn gọi một thầy pháp tới để làm phép xua đuổi "những linh hồn xấu xa" nhưng không thành công.

 

Tổng thống Brazil chuyển nhà vì sợ ma và mất ngủ

 

Ông Temer từng là phó tổng thống Brazil rồi lên giữ chức tổng thống sau khi bà Dilma Rousseff bị phế truất hồi năm ngoái.

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666