Tin tức

Phát động cuộc thi "Ảnh đẹp Hoa Vinh"

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 1650

Cuộc thi ảnh “Ảnh đẹp HOA VINH” do  Công ty cổ phần vận tải thương mại và dịch vụ Hoa Vinh tổ chức, với mong muốn khơi nguồn những hình ảnh trong công việc và cuộc sống lao động, sự kiện ngoại khóa của cán bộ công nhân viên và  lái xe của toàn thể công ty trên mọi nẻo đường, các địa bàn hoạt động. Cuộc thi đồng thời là sân chơi nơi hội tụ những hình ảnh đẹp, khắc họa sinh động không khí lao động - sản xuất, đời sống văn hóa - tinh thần, công tác xã hội - cộng đồng của những “Người vận chuyển – Transporters”, qua đó thắp lên niềm tự hào, tình yêu công việc và ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi thành viên trong Công ty. Kết quả từ cuộc thi sẽ cũng sẽ là thông điệp “Chở tình yêu thương” đến với Quý khách hàng thân yêu của Hoa Vinh, là lời cam kết cung cấp dịch vụ của Hoa Vinh đó là “Bảo vệ tối đa lợi ích cho khách hàng”, góp phần bổ sung giá trị cho thư viện hình ảnh của Hoa Vinh.

Phát động cuộc thi “Ảnh đẹp HOA VINH” lần thứ nhất

1. Mục đích:

Cuộc thi ảnh “Ảnh đẹp HOA VINH” do  Công ty cổ phần vận tải thương mại và dịch vụ Hoa Vinh tổ chức, với mong muốn khơi nguồn những hình ảnh trong công việc và cuộc sống lao động, sự kiện ngoại khóa của cán bộ công nhân viên và  lái xe của toàn thể công ty trên mọi nẻo đường, các địa bàn hoạt động. Cuộc thi đồng thời là sân chơi nơi hội tụ những hình ảnh đẹp, khắc họa sinh động không khí lao động - sản xuất, đời sống văn hóa - tinh thần, công tác xã hội - cộng đồng của những “Người vận chuyển – Transporters”, qua đó thắp lên niềm tự hào, tình yêu công việc và ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi thành viên trong Công ty. Kết quả từ cuộc thi sẽ cũng sẽ là thông điệp “Chở tình yêu thương” đến với Quý khách hàng thân yêu của Hoa Vinh, là lời cam kết cung cấp dịch vụ của Hoa Vinh đó là “Bảo vệ tối đa lợi ích cho khách hàng”, góp phần bổ sung giá trị cho thư viện hình ảnh của Hoa Vinh.

2. Đối tượng dự thi:

- Cán bộ công nhân viên và lái xe của Hoa Vinh.

3. Nội dung ảnh tham dự cuộc thi:

- Hình ảnh/video clip thể hiện không khí lao động sản xuất, làm việc của đội ngũ lái xe, công nhân viên công ty;

- Hình ảnh/video clip ghi lại các hoạt động sự kiện, sinh hoạt ngoại khóa, hoạt động xã hội, cộng đồng của Hoa Vinh.

- Hình ảnh/video clip ghi lại đời sống văn hóa tinh thần, thể thao, sinh hoạt đời thường của người lao động trong công ty.

- Hình ảnh/video clip ghi lại những tấm gương trong lao động của tập thể công ty ( thể hiện thái độ ân cần phục vụ, nhã nhặn lịch sự với khách hàng)

- Ban Tổ chức/ Ban Giám khảo sẽ đánh giá cao những bức ảnh phản ánh được sự tận tình chu đáo với khách hàng, những hình ảnh có tính nhân văn, tự nhiên của các hoạt động, có bố cục, màu sắc, ánh sáng, độ nét đạt hiệu quả tốt.

4. Quy định về tác phẩm dự thi:

- Ảnh dự thi phải do chính tác giả chụp. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm trước các tranh chấp liên quan đến bản quyền tác phẩm dự thi. Tác giả gửi ảnh dự thi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền bức ảnh của mình.

- Ảnh dự thi là ảnh tĩnh hoặc video clip, được chụp trong quá khứ và hiện tại, có nội dung phù hợp như được ghi trong mục “Nội dung ảnh tham dự cuộc thi” nêu trên.

- Kèm theo tác phẩm dự thi là thông tin cá nhân (họ tên tác giả, đơn vị công tác, địa chỉ liên lạc, điện thoại, thời gian và địa điểm chụp bức ảnh), cùng lời bình ngắn gọn về tác phẩm không quá 100 chữ.

- Không giới hạn số lượng ảnh/clip dự thi đối với mỗi tác giả.

 -Ban Tổ chức, Công ty Hoa Vinh được quyền khai thác, sử dụng các tác phẩm dự thi đạt giải thưởng cho việc trưng bày và thực hiện các ấn phẩm, vật phẩm thương hiệu của Hoa Vinh.

5. Cách gửi ảnh dự thi:

- Các tác phẩm dự thi gửi về email: taxitaihaiphong@gmail.com hoặc:

- Post lên tài khoản facebook của mỗi cá nhân và fanpage của taxi tai Hoa Vinh

6. Thời gian nhận ảnh dự thi:

- Thời gian bắt đầu nhận ảnh từ 10/5/2016.

- Thời gian kết thúc nhận  ảnh đến 10/7/2016.

- Trao giải vào ngày 20/7/2016

7. Giải thưởng cuộc thi:

- 01 giải nhất trị giá 1000.000 VNĐ.

- 01 giải nhì trị giá 700.000 VNĐ.

- 01 giải ba trị giá 500.000 VNĐ.

- 01 giải cho tác phẩm nhận được nhiều “like” trên facebook nhất trị giá: 500.000 VNĐ.

8. Ban giám khảo:

- Ban giám đốc công ty Hoa Vinh

- Tập thể lái xe, công nhân viên công ty Hoa Vinh.

- Công đồng mạng xã hội facebook

9. Tổ chức chấm thi:

- Tác phẩm dự thi sẽ được post trên trang chủ :taxitaihaiphong.vn và  fanpage (facebook) của taxi tải Hoa Vinh.

- Tác phẩm dự thi sẽ được đánh giá theo thang điểm 100 trong đó 30% điểm số được quyết định cộng đồng mạng xã hội facebook, 40% theo số phiếu bầu của tất cả lái xe và công nhân viên công ty, 30 % điểm số còn lại quyết định bởi BGĐ công ty.

Ban Tổ Chức

 

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666