Tin tức

Bài cúng chuyển văn phòng mới

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 3799

Bài cúng chuyển văn phòng mới hay nhất của sư thầy Vạn Hạnh. Văn cúng chuyển dọn văn phòng xin phép thần linh giúp làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn

Cúng chuyển văn phòng mới là một trong những khâu quan trọng để xin phép các vị thần linh bảo hộ làm ăn phát đạt. Tùy theo điều kiện của công ty để tiến hành làm lễ chuyển nơi làm việc sung túc hay đơn giản. Tuy nhiên bài văn cúng nhập trạch văn phòng mới, khai trương cơ quan là thủ tục bắt buộc.Hơn 10 năm qua, Hoa Vinh - dịch vụ chuyển văn phòng Hải Phòng uy tín luôn đồng hành cùng khách hàng. Chúng tôi thường tư vấn, hỗ trợ những vấn đề liên quan tới phong thủy khi chuyển dọn nhà cửa, nơi làm việc như cách làm lễ, bài văn khấn hay. Mong ước của khách hàng chính là mong ước của chúng tôi: Cầu mong chư vị thần linh phù hộ cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, thịnh vượng, thăng tiến, phát đạt.

 

Bài cúng chuyển văn phòng mới

 

Bài cúng chuyển văn phòng mới

 

Ai là người nên đại diện cúng chuyển văn phòng?

Người đại diện cúng chuyển văn phòng cần lựa chọn kĩ lưỡng từ tuổi tác, mệnh, hệ xem có hợp với công ty và chủ doanh nghiệp hay không. Thông thường người chủ trì lễ cúng thường là Tổng giám đốc, Giám đốc. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn có thể nhờ thầy xem tướng số để tìm ra người phù hợp nhất. Ngoài việc hợp ngũ hành, người này nên có tính cách cởi mở, gặp nhiều may mắn, thăng tiến phát đạt trong công việc. Theo quan niệm dân gian, họ có vị thần bảo trợ nên có thể đứng ra mời vị thần ấy chiếu cố tới đơn vị nhiều hơn.

 

Bài cúng chuyển văn phòng mới

 

Bài cúng chuyển văn phòng mới

 

Bài văn cúng chuyển văn phòng mới

Sau khi chuẩn bị mâm lễ cúng đầy đủ, các nhân viên xếp hàng theo thứ tự phía sau để người đại diện đọc bài cúng chuyển văn phòng mới. Hiện nay có nhiều mẫu bài văn khấn nhập trạch cơ quan khác nhau. Tùy thuộc vào phong tục từng nơi cũng như loại hình, quy mô công ty mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp. Thông thường Hoa vinh thường tư vấn cho các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của công ty bài văn cúng sau:

 

Bài cúng chuyển văn phòng mới

 

Bài cúng chuyển văn phòng mới

 

Bài cúng chuyển phòng làm việc này tương đối đơn giản, súc tích nhưng vẫn bao trùm được các thông tin cần thiết. Bài khấn gửi lời tới các vị thần linh bảo hộ nơi làm việc, công tác làm ăn cũng như chư phật mười phương. Tín chủ chính là người đại diện đứng ra đọc bài khấn chúng tôi đã nhắc tới ở phần trên. Sau lời xin phép là lời cầu nguyện thành tâm xin các đấng linh thiêng phù hộ độ trì cho công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, ngày càng tấn tới. 

Lưu ý khi đọc bài văn cúng chuyển văn phòng mới: Các thành viên trong đơn vị cần ăn mặc chỉnh tế, xếp hàng ngay ngắn, trật tự và thành tâm cầu nguyện.

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666