Tin tức

Chuyển nhà trọn gói sinh viên

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 5425

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sinh viên giá ưu đãi tại Hải Phòng. Chuyển nhà trọ, phòng trọ giá rẻ bằng taxi tải nhanh chóng, thuận tiện. Hotline 0225 3.555.666

Nhiều bạn thường nghĩ rằng sinh viên thì lấy đâu ra nhiều đồ đạc, làm sao cần tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói? Giả sử có muốn thuê dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng thì công ty nào nhận chuyển tí đồ cho? Đó là tâm lý chung của các bạn sinh viên vốn ngại sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp.

 

Nỗi khổ của sinh viên khi tự chuyển nhà trọ

Chuyển nhà trọ là điều không ai muốn với nhiều nỗi khổ khó nói song các sinh viên vẫn phải làm như “chuyện thường ngày ở huyện”. Có vô vàn lý do khiến sinh viên phải chuyển phòng trọ. Trong đó phổ biến nhất phải kể đến như giá thuê phòng leo thang, xích mích hoặc tình hình an ninh trật tự không đảm bảo. Chuyện vận chuyển đồ đạc từ nhà trọ này tới nhà trọ khác cũng có vô vàn bi ai mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

 

Tốn công sức vận chuyển đồ đạc

Sinh viên vốn sống đơn giản song vẫn phải có những đồ đạc tối thiểu như bếp, nồi niêu xoong chảo, quần áo, quạt,... Kể ra thì ít vậy nhưng thực tế bạn nào cũng “lỉnh kỉnh” một mớ đồ mà không hiểu ở đâu chui ra mà nhiều thế. Đồ đạc thì nhiều mà khổ nỗi sinh viên thường chỉ có xe máy, xe đạp hoặc thậm chí là… đi xe buýt. Vậy nên việc chuyển phòng trọ vô cùng gian nan, tốn nhiều công sức. Cho dù có huy động hết bạn bè để trợ giúp thì vẫn vô cùng vất vả.

 

Chuyển nhà trọn gói giá sinh viên

 

Tốn thời gian di chuyển

Vì lý do không có phương tiện chuyên dụng, vậy nên các bạn thường phải chia thành nhiều chuyến để chuyển từng chút một. Thời gian bỏ ra để di chuyển giữa 2 phòng trọ mới và cũ không hề ít.

 

Nguy hiểm rình rập

Do sinh viên vận chuyển bằng phương tiện thô sơ, đi lại nhiều và mang vác đồ đạc cồng kềnh nên thường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Các khu vực gần trường đại học thường có mật độ giao thông đông đúc, không thích hợp để chuyên chở đồ đạc cồng kềnh bằng xe máy, xe đạp. Kinh nghiệm cho thấy chuyên chở đồ đạc bằng 2 loại phương tiện này thường khó bảo quản, dễ sứt sát, hỏng hóc.

 

Chuyển nhà trọn gói giá sinh viên

 

Tưởng tiết kiệm mà lại hóa tốn kém

Tiết kiệm mà hiệu quả là 2 tiêu chí hàng đầu khiến sinh viên thường tự chuyển nhà. Mặc dù sử dụng phương tiện, nhân công “cây nhà lá vườn” song thực tế lại có rất nhiều chi phí “tiềm ẩn” phát sinh. Tiền xâng xe, trà nước, thời gian bỏ ra để đi lại nhiều lần không hề nhỏ. Tính ra, bạn chẳng tiết kiệm được bao nhiêu, đôi khi còn tốn kém hơn so với việc thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói sinh viên.

 

Cách tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá sinh viên

Nếu bạn chưa biết thì các công ty chuyển nhà thường ưu ái dành riêng một mức giá ưu đãi cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho sinh viên. Loại xe taxi tải trọng tải 500kg là phương tiện thường được sử dụng nhờ ưu điểm nhỏ gọn, chi phí rẻ, có thể vào tận ngõ, ngách trong phố. Chuyển phòng trọ bằng cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí. Chỉ cần nhấc điện thoại alo là có cả một đội ngũ chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng và thuận tiện.

 

Dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng nào giá rẻ nhất?

Tại Hải Phòng, các bạn sinh viên có thể tìm tới các dịch vụ chuyển nhà bằng taxi tải giá rẻ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến hãng taxi tải Hải Phòng Hoa Vinh với 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Công ty có 2 chi nhánh gồm:

Chuyển nhà Hải Phòng: 0225 3.555.666

Chuyển nhà Hà Nội: 0432.888.55

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666