Tin tức

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 3497

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017 theo dương lịch và âm lịch | Chuyên gia phong thủy xem ngày đẹp, giờ hoàng đạo để nhập trạch khi chuyển tới nhà mới

Nếu như bạn quyết định làm lễ nhập trạch thì trước tiên hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017. Xem giờ hoàng đạo để cả gia đình được an toàn, may mắn.

Lễ chuyển về nhà mới là 1 trong những nghi lễ vô cùng quan trọng của người Việt Nam ta. Lễ nhập trạch, chuyển về nhà mới có thể ảnh hưởng tiền tài và sức khỏe của gia chủ và những thành viên trong gia đình, bởi thế phải xem ngày tốt chuyển nhà làm lễ thật kỹ càng.

 

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

 

Theo các chuyên gia phong thủy, sẽ lấy thời gian từ khi khởi đầu đưa vào dùng để tính toán vận khí cát hung, hưng vượng suy của 1 ngôi nhà. Bởi mỗi ngày sẽ đều bị chi phối bởi những nhân tố ngoại vi như thời tiết, khí hậu… nên sẽ sở hữu những chuyện may mắn và không may mắn xảy ra. Đây sẽ là khởi đầu mới quan trọng nên việc xem ngày tốt để nhập trạch, chuyển nhà mới là mong muốn mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp nhất.

 

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

 

Thế nào là ngày tốt để chuyển nhà, nhập trạch?

Mỗi ngày trong tháng đều được quy định bởi các yếu tố xung, hành tương xung tương khắc với vận mệnh con người. Dựa theo phong thủy ta có thể tính được đâu là ngày tốt để thực hiện những việc quan trọng. Từ đó cũng có thể tính ra ngày xấu để tránh làm ảnh hưởng đến đại sự.

 

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

 

Khi chọn ngày tốt chuyển nhà mới bạn phải chọn được ngày hợp với tuổi của chủ nhà. Nên hạn chế những ngày xấu như ngày hắc đạo, lục sát, tam nương, ngày có sao xấu chiếu,… Tiếp theo là chọn các ngày Hoàng Đạo mang phổ quát Cát Tinh soi chiếu để tiến hành các thủ tục nhập trạch.

 

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

 

Người xưa có câu "Đi thưa, về trình". Nhà thì có chủ, mà đất thì có thổ công, sông thì có Hà bá, bếp núc thì sở hữu táo quân. Người Việt xưa nay coi trọng lễ nghĩa, đi đâu, làm cho việc gì cũng đều chào hỏi lễ độ. Khi thực hiện, người chủ gia đình hay người đại diện cũng đều phải thưa hỏi thần linh, ông địa của nơi ở mới. Không những thế, việc chào hỏi lại cần phải đúng người, đúng khi, và đúng chỗ. bởi vậy khi dọn về nhà mới gia chủ phải tuân theo những phong tục cổ truyền như:

Xem ngày chuyển nhà là một trong các tập tục lâu đời và vẫn luôn được người Việt ứng dụng ở mọi miền quốc gia, ở cả đô thị cho đến vùng nông thôn. 

Trong tháng 4 năm 2017, mang đến 6 ngày đẹp mà bạn nên lựa chọn để chuyển nhà trọn gói, không nên chọn các ngày khác trong tháng vì chúng không phải là ngày hoàng đạo. ví như chọn chuyển vào những ngày xấu, ngày thông thường, gia chủ sẽ ko có dịp kết nạp được những nguồn năng lượng thấp cho cả ngôi nhà mới chuyển đến và cho vận mạng của gia chủ, các thành viên trong gia đình.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

Ngoài việc xem ngày tốt thời giờ đẹp cũng là một vấn đề bạn cần nghĩ suy kỹ và chọn lựa xác thực để không làm cho hao hụt năng lượng, tài vận của gia đình mà còn giúp bổ sung, tăng thêm khí rẻ. Nội dung bên dưới với chi tiết những giờ tốt để bạn chọn, tham khảo tỷ mỉ nhé.

 

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

 

Có phần nhiều mốc thời gian hay giờ tốt trong cộng một ngày nên bạn sẽ chẳng hề lo âu trễ giờ mình chọn thì không thể nhập trạch tốt nhất, hợp lời khuyên của chuyên gia phong thủy như mình mong muốn. Nhưng để hạn chế trường hợp qua giờ thấp, lỡ giờ tốt thì bạn nên chọn lựa sử dụng các dịch vụ uy tín như chuyển nhà Hải Phòng Hoa Vinh.

 

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017

 

Trên đây là cách xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2017. nếu bạn có kế hoạch chuyển đến nơi ở mới thì hãy tham khảo ngày giờ trước để chọn lấy một ngày đẹp nhất và chuẩn bị những thủ tục để nhập trạch về nhà mới của mình nhé.

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666