Tin tức

Câu chuyện ý nghĩa từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ Chuyển nhà Hoa Vinh

Ngày 04-05-2021 Lượt xem 278

Câu chuyện cảm động từ khách đặc biệt, đặc biệt ở sự cảm đông về tình yêu mà bà luôn dành cho ông cho dù ông đã không còn ở bên cạnh bà nữa

  Vào một buổi trưa, có một khách hàng gọi điện lên tổng đài Hoa Vinh 02253555666 nói muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, tháo lắp đồ đạc. Như đã hẹn, nhân viên Hoa Vinh đến khảo sát, báo giá cho gia chủ thì chung tôi đã gặp bà. Bà mời chúng tôi uống nước , rồi bà bảo chúng tôi cứ ngồi uống nước để bà kể chuyện cho các cháu nghe, tí nữa báo giá cho bà nghe cũng được. 

  Bà bảo là bà ở có một mình thôi, ông mất lâu rồi các cháu ạ, bà vừa mới nói mà mắt bà đã rưng rưng. Bà kể đồ đạc của bà tất cả là đồ ông sắm từ xưa, tuy cũ rồi nhưng là tài sản lớn nhất của bà, từ tủ lim, bàn ghế uống nước hay quần áo của ông. Hàng ngày bà lau chùi đồ đạc, bà giặt quàn áo là phẳng và treo ngay ngắn trên tủ quần áo. Bà bảo là ông đã mất lâu rồi nhưng hình ảnh của ông chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí bà, bà nhớ từ ngày yêu nhau trong thời chiến, những khó khăn về cuộc sống thời bình sau chiến tranh. Cuộc sống khó khăn là thế nhưng ông bà luôn yêu thương nhau, cùng động viên nhau cố gắng. 

 Vừa nói chuyện, chúng tôi vừa quan sát nhà bà, đồ đạc tuy hơi cũ nhưng bà luôn sắp xếp ngăn lắp, gọn gàng. Như thường lệ, chúng tôi báo giá và hôm sau chúng tôi chuyển đồ đạc cho bà. Bà bảo là nhìn các cháu làm nhiệt tinh, bà rất vui, các cháu  cũng sẽ vui còn sếp các cháu thì vui gấp 5 gấp 10 lần các cháu. Bà pha nước cho các cháu và động viên các cháu làm nghề dịch vụ thì phải tận tâm, nhiệt tình thì mới nhiều việc làm được các cháu ạ. Sau một ngày làm việc chúng tôi mới thấy " Hóa ra thật lòng yêu một người chính là như vậy. Mãi mãi không bao giờ quên, mãi mãi cứ còn thương....."

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666