Tin tức

Đồ dùng cho nhà mới

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 28529

Danh sách 7 đồ dùng cho nhà mới nhất định phải mua để cuộc sống tiện nghi hơn. Chuyển nhà mới cần mua những gì để tránh "vung tay quá trán" gây lãng phí?

Chuyển nhà mới cần mua những gì để tránh "vung tay quá trán" gây lãng phí? Hoa Vinh xin chia sẻ với quý bạn đọc danh sách 7 đồ dùng cho nhà mới nhất định phải mua để cuộc sống tiện nghi hơn.

 

Đồ dùng cho nhà mớiĐồ dùng cho nhà mới

 

1. Mua Giường/ Đệm mới

Giấc ngủ chiếm tới 1/3 thời gian trong ngày và là nhân tố quyết định sự sảng khoái, minh mẫn của cơ thể. Bởi vậy, đầu tư cho bộ giường / đệm chất lượng là vô cùng đáng giá. 

 

Mua Giường/ Đệm mớiMua Giường/ Đệm mới

 

Bên cạnh đó, một chiếc giường hoặc đệm làm nhiệm vụ thay thế nhiều món đồ nội thất trong nhà mới nếu bạn chưa kịp sắm sửa. Chẳng hạn bạn có thể tận dụng làm ghế salon, nơi sum họp gia đình, chỗ ngồi học và làm việc,... 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường với kiểu dáng và chất liệu đa dạng để phù hợp với nhu cầu của người mua. 

Nếu ngân sách eo hẹp bạn hãy thử phương án để tới mùa đông mới mua đệm hoặc tận dụng những chiếc chăn ấm áp để trải giường. Đây là đồ dùng không thể thiếu khi chuyển về nhà mới.

 

2. Mua Thùng rác và dụng cụ vệ sinh

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ là điều tối quan trọng trong cuộc sống gia đình. Những chiếc thùng rác sạch sẽ, tiện dụng sẽ giúp cuộc sống đơn giản, sạch đẹp hơn rất nhiều. Bộ dụng cụ vệ sinh cơ bản như chổi, khau hót, khăn lau, bàn chải, nước tẩy rửa,... sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để làm sạch ngôi nhà mới.

 

Mua Thùng rác và dụng cụ vệ sinhMua Thùng rác và dụng cụ vệ sinh

 

3. Đồ dùng nhà bếp

Một căn bếp ấm cúng cùng bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng là niềm mơ ước của mọi gia đình. Khi chuyển nhà bạn có thể tái sử dụng lại những đồ dùng nhà bếp cũ hoặc mua mới toàn bộ. Những đồ dùng cho nhà mới này tương đối bền nên sẵn sàng tái sử dụng được.

 

Đồ dùng nhà bếpĐồ dùng nhà bếp

 

4. Bàn, ghế

Mặc dù có thể tận dụng giường để làm nơi sinh hoạt và làm việc song đó không phải là phương án tối ưu lâu dài. Một bộ bàn ghế nhỏ xinh sẽ khiến ngôi nhà mới chuyển tới tiện nghi hơn. 

 

Bàn, ghếBàn, ghế

 

5. Lắp đặt hệ thống đèn khi chuyển nhà

Tùy theo tình hình hệ thống đèn có sẵn mà bạn có thể bổ sung thêm hoặc mua mới toàn bộ. Đa phần khi chuyển nhà, chủ cũ sẽ để lại các loại đèn gắn tường.

 

Lắp đặt hệ thống đèn khi chuyển nhàLắp đặt hệ thống đèn khi chuyển nhà

 

Tuy nhiên do chúng đều có "tuổi thọ" nhất định nên không còn mới và hoạt động ổn định nữa. Nếu chưa có ý tưởng gì cho việc thiết kế hệ thống ánh sáng, bạn nên mua trước một số loại đèn thiết yếu để chiếu sáng cho gia đình.

 

6. Sắm sửa cây cảnh khi chuyển nhà mới

Những chậu cây nhỏ xinh sẽ đem lại sức sống mới cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, đó còn là "lá phổi xanh" mang đến bầu không khí trong sạch, đảm bảo sức khỏe. Màu xanh tươi mát của cây cối rất phù hợp để tô điểm khi khánh thành nhà mới với ý nghĩa sinh sôi, phát triển không ngừng.

 

Sắm sửa cây cảnh khi chuyển nhà mớiSắm sửa cây cảnh khi chuyển nhà mới

 

7. Tủ lạnh

Một trong những thiết bị điện máy nhất định phải mua trong ngôi nhà hiện đại chính là tủ lạnh. Với công năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm, tủ lạnh là cánh tay đắc lực trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

 

Tủ lạnhTủ lạnh

 

Tùy theo kinh phí của gia đình mà bạn cân nhắc để đầu tư hoặc tái sử dụng những món đồ được mang từ nhà cũ. Nếu những đồ đạc nào quá cồng kềnh và cũ kĩ, bạn nên bán thanh lý để giảm tiền thuê dịch vụ chuyển nhà.

 

Nhân đây, Hoa Vinh xin giới thiệu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hải Phòng và Hà Nội uy tín của chúng tôi. Quý bạn đọc có nhu cầu chuyển dọn nhà bằng taxi tải hãy gọi ngay số Hotline 02253.555.666 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Nguồn bài viết Danh sách những đồ dùng cho nhà mới nhất định phải sắm.
http://taxitaihaiphong.vn/10-dich-vu-chuyen-nha-tron-goi.html

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666