Tin tức

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP HẢI PHÒNG

Ngày 21-07-2020 Lượt xem 754

Có rất nhiều các công ty chuyển nhà trọn gói trên internet nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bên nào. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số đặc điểm để bạn đánh giá công ty chuyển nhà nào là chuyên nghiệp hơn cả

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP HẢI PHÒNG

Ngày nay, khi cuộc sống của bạn và những người thân của bạn khá bận rộn, quỹ thời gian ít ỏi thì việc giúp nhau chuyển đồ đạc sang ngôi nhà mới là điều quá xa xỉ. Để đáp ứng nhu cầu trên, dịch vụ chuyển nhà trọn gói ra đời. Có rất nhiều công ty kinh doanh dịch vụ này nhưng chất lượng và độ chuyên nghiệp khác nhau rõ rệt. Sau đây là những yếu tố giúp bạn nhận ra đâu là dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp để bạn lựa chọn:

1. Công ty chuyển nhà phải chuẩn bị thùng carton để đóng gói những đồ lỉnh kỉnh, những đồ to phải được bọc bằng màng bọc polyme. Tại sao phải đóng gói đồ nhỏ lẻ và dễ vỡ vào thùng carton? Đơn giản là tránh vỡ đồ đạc, giúp cho quá trình vận chuyển nhanh hơn và quan trọng nhất là giúp bạn sắp xếp đồ dễ dàng hơn khi về nhà mới


2. Sử dụng xe tải chuyển đồ thay vì sử dụng xe ba gác, xe xích lô điện,... giúp cho đồ đạc an toàn khi di chuyển

3. Cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp để có báo giá cụ thể, ký hợp đồng thể hiện chi tiết các hạng mục tháo lắp. Công ty dọn nhà chuyên nghiệp phải có thợ mộc để tháo lắp các loại nội thất đơn giản đến cao cấp, có thợ điện lạnh để tháo lắp điều hòa, tủ lạnh đúng kỹ thuật.


4. Công ty chuyển nhà chuyên nghiệp phải chịu trách nhiệm với khách hàng về dịch vụ của mình. Với bất kỳ những thiệt hại nào đều phải được bồi thường 100% giá trị hàng hóa hỏng hóc gây ra.

Hi vọng với thông tin trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị vận chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, ưng ý.

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666