Tin tức

Kinh nghiệm chuyển văn phòng hay từ các chuyên gia

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 1577

Chia sẻ những Kinh nghiệm chuyển văn phòng hay từ các chuyên gia đầu ngành. Hướng dẫn cách chuyển văn phòng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, an toàn

Chuyển văn phòng là một trong những sự kiện trọng đại của công ty. Hoa Vinh xin chia sẻ tới quý bạn đọc Kinh nghiệm chuyển văn phòng của các chuyên gia đầu ngành. Làm thế nào để dọn đồ tới nơi làm việc mới nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn và bảo mật? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay hướng dẫn và mẹo hay trong bài viết này!

 

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

Bạn đang đau đầu để tìm cách chuyển văn phòng tiết kiệm nhất?

Quý bạn độc giả có nhu cầu Chuyển văn phòng vui lòng liên hệ Ở ĐÂY.

 

Lên kế hoạch chuyển văn phòng mới

– Trước hết là bạn nên liên hệ một cách sớm nhất với chỗ cho thuê mới để sắp xếp và hẹn lịch chuyển đến.

– Lên kế hoạch dọn dẹp và chuẩn bị mua sắm các vật dụng mới cho văn phòng sắp chuyển tới.

Liệt kê tất cả các đồ đạc hiện có khi chuyển.

Trước khi vận chuyển thì công việc đầu tiên của bạn đó là nên liệt kê tất cả các đồ đạc cần di dời để tránh việc bỏ sót, tất nhiên là bạn nên viết chúng trong thời gian rãnh rỗi để không quên bất cứ thứ gì. Theo kinh nghiệm của Hoa Vinh, bạn hãy dùng một mẩu giấy nhỏ và dán trên mội hộp đựng đồ trong đó chia làm 2 phần: 1 phần là ghi số thứ tự, phần còn lại là ghi những vật dụng dự định sẽ cất vào bên trong hộp. Với cách làm đơn giản này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như dễ dàng tìm ra được những đồ dùng văn phòng mà bạn đang cất giữ ở đâu.

 

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

 

Chuẩn bị công cụ và nhân viên hỗ trợ

Khi chuyển đồ đạc bạn sẽ phải cần đến rất nhiều các vật dụng, công cụ để hỗ trợ như thùng, hộp đựng đồ, băng dính,…nhưng nếu bạn nhờ vào dịch vụ chuyển văn phòng của công ty vận tải thì bạn có thể trả lại những thùng mà bạn không sử dụng vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, bạn dùng mẹo nhỏ xài các loại băng dính loại bản to để nhằm đóng chặt các thùng, hộp kín. Hay sử dụng đến báo cũ hoặc giấy in cũ để gói những đồ đạc trong  phòng.

Đóng gói và phân loại các vật dụng

Đối với những vật dụng chưa cần sử dụng đến thì bạn nên đóng gói chúng vào trong các thùng, hộp dần dần một cách gọn gàng trước khi di dời. Lời khuyên kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành chuyển văn phòng trọn gói: bạn nên phân loại chúng để tiện cho việc bảo quản, tìm kiếm.

 

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

 

Kinh nghiệm Lựa chọn thùng, hộp có kích thước vừa phải

– Bạn nên lưu ý về kích thước của thùng, hộp bằng cách đo kích thướt của thùng, hộp trước khi cho đồ đạc vào hay ngược lại bạn nên đo đạc, kích thướt của các vật dụng mà bạn cho vào thùng, hộp để chọn mua chúng sao cho có kích cỡ phù hợp tương ứng. Kinh nghiệm là bạn hãy chọn loại hộp chắc chắn, không quá dày, không quá mỏng.

– Tránh trường hợp bạn quá lạm dụng không gian bên trong hộp một cách tối đa để đựng được đồ đạc thật nhiều, vì như thế sẽ khiến cho việc di dời sẽ khó khăn và nặng nề.

 

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

 

Nên dọn dẹp lại văn phòng cũ

– Trước khi chuyển đồ đạc bạn cũng nên dọn dẹp lại  từng phòng một và bắt đầu từ phòng thứ nhất.

– Sau đó là làm vệ sinh dọn dẹp cho phòng khách, cuối cùng là các ban công, hành lang, kho…

– Bạn nên lau chùi, vệ sinh và sắp xếp gọn gàng tất cả mọi thứ.

– Kinh nghiệm cuối cùng: vứt rác sau khi đã dọn dẹp xong.

 

Kinh nghiệm chuyển văn phòng

 

Chú ý khi vận chuyển máy móc và đồ đạc có giá trị

– Đối với các vật dụng, thiết bị máy móc trong phòng thì bạn nên cho vào một thùng, hộp đặc biệt, cần phải bảo quản cẩn thận và nhẹ nhàng trong quá trình vận chuyển di dời.

– Có thể ghi lên các thùng, hộp dòng chữ “đồ dễ vỡ, nên nhẹ tay” để mọi người có thể lưu ý đến vấn đề này.

Trên đây là một số kinh nghiệm chuyển văn phòng do các chuyên gia đầu ngành chia sẻ. Chúc bạn chuyển đồ tới nơi làm việc mới nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666