Tin tức

Taxi tải HOA VINH vinh dự lọt vào “TOP 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn.

Ngày 17-07-2020 Lượt xem 3333

Taxi tải HOA VINH vinh dự lọt vào  “TOP 100 Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn.

        Sự kiện này đã đánh dấu mốc quan trọng trong sự nỗ lực hết mình của tập thể HOA VINH với mong muốn làm hài lòng khách hàng nhất có thể. Những quyết tâm  ĐỘT PHÁ xây dựng phong cách CHUYÊN NGHIỆP – TẬN TÂM trong  lĩnh vực vận tải hàng hóa bước đầu đã  được ghi nhận công tâm từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của HOA VINH.

Đại diện taxi tải HOA VINH nhận danh hiệu từ ban tổ chức

        Sự ra đời ngày càng nhiều của các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trong từng ngành hàng và giữa các ngành hàng với nhau đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải nỗ lực hoàn thiện mình, tăng khả năng cạnh tranh và tạo dấu ấn tốt đối với người tiêu dùng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ và điều này có ý nghĩa sống còn cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp đó.

            Dự án khảo sát, xếp hạng và công bố Top 100 “Thương hiệu, Sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng do Tạp chí Công thương phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam thực hiện nhằm hưởng ứng chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

         Từ nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng về việc nhận biết và tiếp cận những thương hiệu - sản phẩm – dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý trên thị trường Việt Nam, cũng như mang lại cho các doanh nghiệp cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng để lắng nghe những đánh giá của họ, từ đó hoàn thiện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn, đáp ứng như cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Chứng nhận danh hiệu

        Đến dự Lễ công bố có đồng chí Nguyễn Đức Kiên, Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Đồng chí Bùi Thế Đức, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trưng ương; Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban ngành và lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.

Gọi ngay: 0225.3555666
SMS: 02253555666 Chat Zalo Chat qua Messenger
02253555666